Eg hefi etið og drukkið

Miklu meira en mér er holt í dag, eiginlega mikið meira en mér hefði verið holt á heilli viku held ég, hjúkket að ég er í megrun.

Megrunaraðferð mín felst í því að borða viðbjóð þangað til mér líður illa og fer að hugsa "þetta gengur ekki, nú verð ég að fara að taka mig á!" Og svo geri ég það, þangað til næsta kvöld, skil ekki afhverju ég er ekki að missa kíló í tugavís, ætla að ræða þetta við næringarfræðing

Er búin að fá rassasprautuna, fékk hana bara ekki neitt í rassinn, ég fékk sprautu í bakspikið, djöfuls lygarar alltaf á þessum stofnunum, ég er enn að bíða eftir áhrifum, hef ekki fundið fyrir neinum svaka krafti, minntist á þetta við mömmu og nei þá þarf maður að bíða í einhverjar vikur og fá einhverjar þrjár fjórar sprautur í viðbót áður en maður fer að slá Hemma Gunn út í hressleika

Ekki það að ég er ekkert nær dauða en lífi úr leti, það bara vantar eitthvað upp á vítamínin

Fór svo í þessa röntgen myndatöku sem ég talaði um áður, rosalega fannst mér traustvekjandi þegar það stormuðu inn einhverjir nemar og ég fæ bara svona "bíddu aðeins elskan" og svo heyri ég bara "já sjáiði t.d. hér, hér er augljóslega sprunga, og hér vantar þetta og hér vantar hitt" og ég ligg eins og fífl á einhverjum bekk í ljótum bol, engum bobbara og á sokkabuxonum, ef það efast einhver um hversu óhugguleg ég var skal ég sýna átfittið heima hjá mér á milli sjö og átta á föstudagskvöldið.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú ert ekki góð í megrun frekar en fyrri daginn

Hei þið komið svo á laugardaginn kl:13 er það ekki?

Eva Dögg (IP-tala skráð) 6.11.2008 kl. 12:35

2 identicon

koddu í átfittinu í hittinginn

Rakel jójó (IP-tala skráð) 6.11.2008 kl. 22:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ylfa Lind Gylfadóttir

Höfundur

Ylfa Lind Gylfadóttir
Ylfa Lind Gylfadóttir

Þúsundþjalasmiður að eigin sögn og bráðverandi mamma

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • P1010395
  • P1010399
  • P1010398
  • 349.do
  • 346.do

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 879

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband