Myndaalbśm og góšar fréttir

Jęja žį eru loksins komnar myndir ķ myndaalbśmiš af erfingjanum, įsamt nokkrum af Jślķu Lķf fręnku og ašeins af Huldu Rśn litlu fręnku, var ķ allann morgun aš brasa žetta, ašeins til aš komast aš žvķ aš ég gerši žetta allt saman vitlaust, en žaš var nś ķ lagi, Elva fręnka reddaši žessu, eins og öllum tęknimįlum į mķnu heimili!!!!

Góšu fréttirnar eru žęr aš ég var aš fį ansi góšar og yndislegar fréttir frį nżrnalękni, žar sem kom fram aš jś žaš er doldiš mikiš af örum į nżrum, en tadatata...... lķtur allt śt fyrir aš žetta verši ekkert mįl meš lyfjagjöfum ķ bili, en ég er aš fara ķ skuggamyndatöku į föstudaginn og žį kemur meira ķ ljós!! Svo er ég vķst meš nżrnasteina, sem er alveg stjarnfręšilega vont, en ég er greinilega oršin svo samdauna verkjonum aš ég einhvernveginn fśnkera bara fķnt žó svo aš ég finni doldiš til.

Allavegana, sį litli dafnar svona lķka fķnt og allt ķ blóma žar, enda sést į myndonum ķ albśminu aš hann er oršiš doldiš mikiš flykki mišaš viš hvernig hann var viš fęšingu, žį var hann doldiš mikiš ręfilslegur.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ylfa Lind Gylfadóttir

Höfundur

Ylfa Lind Gylfadóttir
Ylfa Lind Gylfadóttir

Þúsundþjalasmiður að eigin sögn og bráðverandi mamma

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • P1010395
  • P1010399
  • P1010398
  • 349.do
  • 346.do

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 17
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband