Mama Cass????

Eitt sem hefur verið doldið lengi að elta mig, er það að mér er fjandi oft líkt við Mama Cass, það sem mig langar að vita er... HVERNIG Í ANDSKOTANUM FÆR FÓLK ÞAÐ ÚT?

Eina tengingin sem ég sé er að við erum/vorum báðar feitar...... Ekki erum við með líka rödd þó svo að ég hafi oft fengið að heyra það, (en kommon ég lendi oft í því að röddinni minni sé líkt við Janis Joplin og Röggu Gísla, sem er náttúrulega alger fjarstæða!!) Ekki erum við svona líkar í útliti, nema eins og ég seigi fyrir það að vera offitusjúklingar, hvað er þá málið??

Erum ég og t.d. Diddú þegar hún var feit hérna í gamla daga bara aaaalveg eins????

Getur einhver svarað þessu?

   

Svona upp á samanburðinn


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Ja..ég sé ekkert líkt. Getur það verið röddin ? Ég hef aldrei heyrt þig syngja og veit ekkert hvernig það hljómar...hehe

Ragnheiður , 25.9.2008 kl. 00:04

2 Smámynd: Ylfa Lind Gylfadóttir

Það er nefninlega málið Ragga, það er ekki röddin, hefði skilið málið ef svo væri, erum alls ekki líkar í rödd (né einhverju öðru)

Ylfa Lind Gylfadóttir, 25.9.2008 kl. 00:47

3 identicon

þú ert ekki offitursjúklingur í guðana bænum...en ég er svo hallærisleg að ég veit ekki hver þesi gella er :)

sjáumst á morgun sæta

Tinna (IP-tala skráð) 25.9.2008 kl. 07:49

4 identicon

Hehe þú er svo rugluð elskan

Ekki veit ég hvaða kella þetta er heldur en hef oft heyrt fólk líkja þér við hinar furðulegustu kellur og skil heldur ekki hvað málið er...

Annas ertu ansi seig að setja inn myndir og blogga

Eva Dögg (IP-tala skráð) 25.9.2008 kl. 13:19

5 identicon

hahahahha nei nei HAAAAAAAFÐU nú mánudaginn!! halelúja og allir hans fylgisveinar... það er EKKERT líkt með ykkur... en ég veit hah.. ég er tæknimaðurinn á heimilinu:):)

Elva (IP-tala skráð) 25.9.2008 kl. 20:48

6 identicon

jæja núa fer þetta að byrja :)

vonandi verður gylfi orðinn góður á manudagin þegar hann kemur ti Tinnu sinar :)

Tinna (IP-tala skráð) 26.9.2008 kl. 08:44

7 identicon

mér finnst röddin þín vera eins og í nora jones , ( ekki rétt skrifað held ég)

Rakel Jóna (IP-tala skráð) 26.9.2008 kl. 20:44

8 identicon

Hæ hæ skvís, gaman að hitta þig í gær;o)

En hey nei ekkert líkt enganvegin... skil ekki alveg afhverju fólk þarf alltaf að líkja þig við einhvern, þú ert bara þú með þína rödd og þitt útlit, þarf þarf ekki að likja þig við neinn því þú ert eina og besta útgáfuna sem til er af þér;o)

 En hey ef fólk hættir þessu ekki þá geturu bara sagt "já er það, mér finnst þú einmitt alveg eins og HUGGY!!!hahaha"

knús frá Dísu í útlöndunum;o)

Dísa í útlöndunum;o) (IP-tala skráð) 28.9.2008 kl. 12:58

9 identicon

hæ hæ þu ert sko ekki lik þessari gellu

en aftur á moti er prinsinn alveg eins og mamma sín

kv ókun

þekki þig ekki neitt en helt upp á þig i idolinu (IP-tala skráð) 30.9.2008 kl. 17:52

10 identicon

kvitt, kvitt fyrir mig, je dúdda hvað Gylfi Valur er orðinn myndalegur, hlakka svo til að hitta ykkur um jólin (vonandi)

kv. Björk

Björk María Kristbjörnsdóttir (IP-tala skráð) 1.10.2008 kl. 19:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ylfa Lind Gylfadóttir

Höfundur

Ylfa Lind Gylfadóttir
Ylfa Lind Gylfadóttir

Þúsundþjalasmiður að eigin sögn og bráðverandi mamma

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • P1010395
  • P1010399
  • P1010398
  • 349.do
  • 346.do

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 878

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband