Þá sjaldan maður lyftir sér upp!!

Ég Ylfa Lind Gylfadóttir er í alvöru að fara í partý í kvöld!

Fékk litlu ráðið um það sjálf þar sem mér var skipað að koma og ég hlýði að sjálfsögðu eins og sannri stúlku sæmir.

Yfirleitt þegar ég hef farið í partý um æfina þá er tékk listinn af því sem ég þarf að taka með mér svohljóðandi:

Bjór

Í þetta skiptið hljómar hann svona:

Lgg (og nóg af því, ekki gaman að vera með brjóstsviða í svona geimi)

Verkjalyf (don´t worry bara paratabs)

Lyfin mín (Þau nýjustu, þau næst nýjustu og þau gömlu)

Meðgöngubelti (svona svo ég sé til friðs)

Egils kristall (það munar ekki um veigarnar)

Nesti  (þar sem ég er alltaf borðandi þessa dagana)

Þá held ég að það sé upptalið, og ég held að það sé nokkuð ljóst að ég er PARTY ANIMAL ársinns 2008.

Ekki má gleyma því að í tilefni þess að Anna vinkona er að koma heim frá Danaveldi (nánar tiltekið Odense, gamla heimabænum mínum) þá sé ég mér ekki annað fært heldur en að mæta í grillveislu annað kveld með stelponum!! En þar held ég að við óléttu kellurnar séum að nálgast meirihlutann þannig að þar verður minna djamm.

Sum sé brjálað að gera og ekki má gleyma því að ég er að vonast eftir dramatísku mómenti þar sem vatnið fer hjá mér einhversstaðar í miðjunni á þessu öllu saman þannig að ég geti bara farið og fætt eins og eitt stykki barn, enda óþarfi að vera að dreyfa öllu á "to do" listanum yfir lengri tíma, best að drífa þetta allt saman af í einu.

Er núna að bíða eftir því að Elva frænka hendi í mig eins og einu stykki systurdóttir svo við getum farið að gera okkur pæjulegar saman fyrir kveldið, enda nauðsynlegt að hafa með sér tæplega þriggja ára stýlista þegar maður er að gera sig fínann fyrir geimið. Hver veit, kanski hitti ég draumaprinsinn/prinsessuna í kvöld!! Maður er alltaf svo heillandi hvítur eins og snjór og með bauga niður á rass, og ekki má gleyma því hversu heillandi bumba út í loftið, og það að blása eins og hvalur getur verið ef maður þarf að hreyfa sig!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

já marr það verður abra stuð á morgun..

pls ekki missa vatnið á morgun þá drepst ég úr spenningi..

jæja best að koma sér í að gera helvitis sósuna... :)

heyrumst og sjáumst hressasr á morgun :)

love you 

Tinna (IP-tala skráð) 13.6.2008 kl. 20:15

2 Smámynd: Ylfa Lind Gylfadóttir

Það verður rosa stuð á okkur, það er ég alveg viss um,  og eins gott að þú farir að drífa þig í sósugerð svo ég geti hakkað vel í mig á morgun hehe

Ylfa Lind Gylfadóttir, 13.6.2008 kl. 20:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ylfa Lind Gylfadóttir

Höfundur

Ylfa Lind Gylfadóttir
Ylfa Lind Gylfadóttir

Þúsundþjalasmiður að eigin sögn og bráðverandi mamma

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • P1010395
  • P1010399
  • P1010398
  • 349.do
  • 346.do

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 954

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband