Stresskast

Vildi aš ég vęri ķ vinnu nśna, vantar eitthvaš til aš dreyfa huganum ašeins.....

Er aš bķša eftir sķmtali frį spķtalanum til aš athuga hvernig ašgerš į pabba mķnum gengur, en žaš er veriš aš fjarlęgja barkakżliš śr honum ķ dag vegna krabba, sum sé frį deginum ķ dag getur hann ekki fundiš lykt eša bragš, og veršur meš svona gat į hįlsinum og innöndunarloka. Einhvernveginn hélt mašur alltaf aš žaš yršu mörg įr žangaš til mašur žyrfti aš fara aš bķša eftir svona ašgeršum, hann er ekki nema rétt rśmlega fimmtugur mašurinn. Voša skrżtiš aš sitja bara og bķša. Eeeeen ekkert hęgt annaš en aš vera bjartsżnn, enda tęknin oršin svo svakaleg ķ dag aš žaš er svosem ekkert til aš hafa įhyggjur yfir held ég, vildi bara aš ég vissi meira um svona ašgeršir.

Annars gengur allt ķ sómanum held ég bara!! Vorum aš fį braušvél sem pabbi įkvaš aš viš YRŠUM aš eiga vegna žess hve allt er oršiš dżrt, enda ekki verra aš geta alltaf fengiš nżtt og gott spelt brauš sem viš höfum veriš aš nżskast viš aš vera aš kaupa hingaš til. Svo mętti sį gamli meš žurrkara, af žvķ aš "fyrst žaš er nś aš koma barn žį er nś ekki hęgt aš vera svona žurrkara-laus" Veit ekki alveg hvernig hann heldur aš fólk hafi fariš aš hingaš til, en ekki mótmęli ég!!!

Žarf aš finna sniš į einhverjum voša fķnum hįlsklśtum sem margir meš svona innöndunarloka nota vķst, finn žetta bara ekki į netinu, og žarf aš drķfa ķ aš nį aš sauma žetta įšur en sį gamli kemur heim af spķtalanum, žannig aš ef einhver hefur séš svona eša žekkir einhvern sem kann aš sauma žetta žį auglżsi ég hér meš eftir sniši!!!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ragnheišur

ęj kallanginn, skilašu kęrri kvešju til hans žegar hann vaknar...(žś mįtt skila til hans oršrétt aš hętta žessu veseni) Hehe hann skilur hśmorinn

Ragnheišur , 18.6.2008 kl. 12:01

2 Smįmynd: Ylfa Lind Gylfadóttir

Ég skila žvķ oršrétt ég lofa, var aš heyra ķ spķtalanum og allt gekk vel, hann er aš vakna og allt ķ góšu, fer svo og hitti hann um kvöldmatarleitiš og žį skila ég kvešjunni

Ylfa Lind Gylfadóttir, 18.6.2008 kl. 14:48

3 identicon

" er aš koma barn į heimiliš" ég hélt aš žaš vęri barn į heimilinu nśna , hśn žarf kannski engan žurrkara

Rakel (IP-tala skrįš) 18.6.2008 kl. 14:51

4 Smįmynd: Ylfa Lind Gylfadóttir

Haha nįkvęmlega žaš sem ég hugsaši. Hśn er kanski hreinni ķ umgengni heldur en flest önnur börn, žó svo aš ég hafi nś ALDREI oršiš vör viš žaš haha

Ylfa Lind Gylfadóttir, 18.6.2008 kl. 17:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ylfa Lind Gylfadóttir

Höfundur

Ylfa Lind Gylfadóttir
Ylfa Lind Gylfadóttir

Þúsundþjalasmiður að eigin sögn og bráðverandi mamma

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • P1010395
  • P1010399
  • P1010398
  • 349.do
  • 346.do

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 10
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband