Hauskúpunammi og dans aldarinnar!!!

http://www.youtube.com/watch?v=Mm1gBuEr7bk

Klárlega lag dagsins, vikunnar, jafnvel ársins, hressandi upplyfting og mæli ég með því að fólk æfi dansinn vel heima og sýni í næsta matarboði!!!!! Einstaklega gott lag og rífur upp stemninguna!!

Var að lesa framan á DV sá þar mann sem seigist eiga hauskúpuna frægu, hafi meira að seigja sofið með beinagrindina undir rúminu sínu í einhvern tíma, sem er nú nógu klikkað fyrir minn smekk, en það besta við þetta allt saman er að hann vill fá hauskúpuna aftur!!! Er það í boði? Held ekki Woundering

Er ég eitthvað skrýtin eða er þetta dulítið óhuggulegt mál, hugsiði ykkur, vera vistmaður á kleppi, deyja drottni sínum og hvað gerist, hauskúpan á þér er allt í einu orðin að nammiskál í einhverjum húsvagni á Laugarvatni og síðar í Kjósinni!!! Ef þetta er ekki tíminn til að ganga aftur, brjálaður!!

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Já ég skil ekki afhverju kúpueigandinn, sko sá upprunalegi, varð ekki alveg illur yfir þessu. Þjóðsögurnar eru fullar af fólki sem gekk aftur með miklu veseni útaf lærleggjum og öðrum beinahlutum sem vantaði.

Ragnheiður , 26.3.2008 kl. 21:15

2 Smámynd: Ylfa Lind Gylfadóttir

NÁKVÆMLEGA, enda man ég mest eftir sögum þar sem fólk var hálshoggið og hausinn settur við fætur og þá hafi fólk orðið illt, amma sagði mér svoleiðis sögu alltaf með Agnes og Friðrik

Ylfa Lind Gylfadóttir, 26.3.2008 kl. 22:01

3 Smámynd: Berglind Inga

Nammiskál? ÖSKUBAKKI takk fyrir góðan daginn. Þvílík vanvirðing að reykja ofan í kúpuna á fólki!

Berglind Inga, 27.3.2008 kl. 15:21

4 Smámynd: Ylfa Lind Gylfadóttir

Æji já það finnst mér líka Vanadís

Ylfa Lind Gylfadóttir, 27.3.2008 kl. 15:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ylfa Lind Gylfadóttir

Höfundur

Ylfa Lind Gylfadóttir
Ylfa Lind Gylfadóttir

Þúsundþjalasmiður að eigin sögn og bráðverandi mamma

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • P1010395
  • P1010399
  • P1010398
  • 349.do
  • 346.do

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband