Skipuleggjandarinn sjálfur!!!

Alveg er það merkilegt með það að alveg sama hvað er í gangi sem þarfnast skipuleggingar þá er ég búin að troða mér að..... ekki svo að skilja að það sé nokkur þrýstingur á mig að taka svona hluti að mér, enda hef ég aldrei sýnt neina sérstæðu í einu eða neinu þegar kemur að því að skipuleggja hluti, heldur ákveð ég alltaf upp á eigin spýtur að ekkert geti komist á koppinn án þess að ég sé að skipta mér að því!! Spes!!

Alltaf er ég að sjá allstaðar söfnunarreikninga fyrir fólk sem á bágt, ekki óeðlilegt og sjálfsagt að aðstoða fólk í vanda..... en ég minntist á í síðustu færslu minni að ég mælti eindregið með því að stofnaður yrði söfnunarreikningur fyrir mig svo ég kæmist á Rufus Wainwrigth tónleika, og ENGINN svaraði og lýsti yfir vorkun!!!! HALLÓ!! Vorkennir mér ekki neinn??? (tek skýrt fram að þetta er kaldhæðni, nenni ekki að díla við þú ert klikkuð umræðuna, geri mér fyllilega grein fyrir því sjálf, þó svo að mig langi afar mikið að fara!!)

Ég var að nöldra yfir því við systir mína áðan að ég hefði eitthvað tapað af minni annars endalausu þolinmæði upp á síðkastið, og var svona að skeggræða það hvernig ég gæti náð mér í meiri þolinmæði, er svo búin að vera að hugsa þetta fram og til baka í allt kvöld, og er komin að niðurstöðu... mig langar eiginlega meira að læra að vera fyndin heldur en þolinmóð, er búin að prufa að vera þolinmóð, sá eiginleiki farinn út um gluggann og mér finnst bara allt í lagi að einhver annar eiginleiki komi inn í staðinn.....og ég vel fyndi

Hvernig lærir maður að verða fyndinn??


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kittý Sveins

ahaha.. Þú ert fyndin!!!

Kittý Sveins, 8.4.2008 kl. 15:21

2 Smámynd: Ylfa Lind Gylfadóttir

haha thank´s for the pity fuck hehe

Ylfa Lind Gylfadóttir, 8.4.2008 kl. 16:03

3 Smámynd: Ylfa Lind Gylfadóttir

Haha þakka kveðjurnar Alfa

Ylfa Lind Gylfadóttir, 9.4.2008 kl. 20:01

4 identicon

Það er eiginlega góð spurning sem ég get ekki svarað.

Ætli við fæðumst fyndin eða lærum við það?

 Hafðu það gott skvísa

Hrefna (IP-tala skráð) 15.4.2008 kl. 15:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ylfa Lind Gylfadóttir

Höfundur

Ylfa Lind Gylfadóttir
Ylfa Lind Gylfadóttir

Þúsundþjalasmiður að eigin sögn og bráðverandi mamma

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • P1010395
  • P1010399
  • P1010398
  • 349.do
  • 346.do

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 963

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband