Djöfuls hökkun endalaust

og alltaf hreynt!!!! Þetta er ekki hægt..... ætla að ljúga því stanslaust að mér þangað til að því kemur að ég sé á leiðinni í megrun þegar þessi ólétta er búin!!

Matseðill dagsins

Morgunmatur: Hammari á Vegamótum, svona um tvö leitið

Kvöldmatur: Baby gulrætur og næstum HEIL dolla af helvítis ídýfu

Og ekkert annað, hversu ógeðslega óheilbrigður getur maður orðið?? Og ekki má gleyma því að ég gómaði systir mína með nammi í poka inni í eldhúsi sem ég á að sjálfsögðu eftir að lauma mér í

Hvað varð um gömlu góðu dagana, þegar maður át morgunmat, hádegismat, kaffi og kvöldmat?? Hugsa að ákveðin ljósmóðir myndi ekki hlæja dátt ef hún vissi hvernig ég hagaði mér Woundering

Skrapp í hetjuheimsókn í flensubæli í Vogonum, til að hjálpa til, fór ekki betur en svo að heljarmennið hún Ylfa endaði sjálf fárveik.... meiri hetjan maður!! Hefði átt að grobba mig aðeins meira haldiði??

Er búin að vera að hlusta alveg obboðslega á eitt lag í dag, finnst það alveg einstaklega skemmtilegt og mæli með því að allir hlusti vel og vandlega

 

Þessi drengur er í alveg einstaklegu uppáhaldi hjá mér þessa dagana og mæli ég með því að stofnaður verði styrktarsjóður til að bjóða mér á tónleikana sem verða núna á næstu dögum!!!!!

Þarna er á ferð snilldar textahöfundur, og ekki má gleyma alveg einstaklega spes söngvari, veit ekki alveg hvað það er, en það er eitthvað!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ylfa Lind Gylfadóttir

Höfundur

Ylfa Lind Gylfadóttir
Ylfa Lind Gylfadóttir

Þúsundþjalasmiður að eigin sögn og bráðverandi mamma

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • P1010395
  • P1010399
  • P1010398
  • 349.do
  • 346.do

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband